Ngành Du lịch tại FTC được giảng viên và các thế hệ sinh viên nói vui là ngành học “không lo thất nghiệp”, bởi năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu thực tiễn và sự tâm huyết, yêu nghề của sinh viên “bùng cháy” ngay khi được đi thực tập. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn nhìn rõ bức tranh toàn cảnh về cử nhân và sinh viên ngành du lịch FTC.

Những đặc trưng ngành Du lịch tại FTC

Là một đơn vị đào tạo chuyên nghiệp chuyên ngành Du lịch, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội (FTC) sở hữu đầy đủ những yếu tố về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, đảm bảo chất lượng cho ngành học. Ngoài ra, FTC mang đến cho sinh viên những ưu đãi đặc trưng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của thị trường việc làm.

  • Xanh: Du khách vốn đánh giá cao những địa danh du lịch gắn liền với thiên nhiên và có một lối sách xanh, lành mạnh. Thấu hiểu điều này, từ những tiết học lý thuyết cho tới quá trình thực hành, thực tập, các giảng viên tại FTC đều chú trọng trang bị và giúp sinh viên luyện tập kỹ năng, phong cách làm việc gắn liền với môi trường thiên nhiên.
  • Sạch: Sạch là yếu tố hàng đầu tại mỗi điểm, tour du lịch, dù là du lịch sinh thái, văn hóa, khám phá hay nghỉ dưỡng. Và tại FTC, sinh viên ngành Du lịch học cách quản lý, điều hành, hướng dẫn nhân sự và du khách sao cho đảm bảo sạch sẽ trên toàn hành trình du lịch.
Những đặc trưng ngành Du lịch tại FTC
FTC mang đến cho sinh viên những ưu đãi đặc trưng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của thị trường việc làm như: Xanh, sạch, đẹp
  • Sang: Luôn có một lượng khách du lịch hàng sang, mang đến nguồn thu nhập lớn cho các doanh nghiệp hoạt động du lịch và cũng yêu cầu dịch vụ chất lượng cao hơn. Để đáp ứng yêu cầu này của du khách và mang đến mức thu nhập cao cho cử nhân sau tốt nghiệp, FTC luôn chú trọng đào tạo đội ngũ sinh viên có đủ năng lực về chuyên môn, kỹ năng để phục vụ đối tượng khách hạng sang này.

5 “ưu đãi” chỉ có ở khoa Du lịch – Dịch vụ tại FTC

Với thâm niên đào tạo ngành Du lịch, cùng lợi thế có nền tảng khối ngành Ngoại ngữ và Công nghệ, Khoa Du lịch – Dịch vụ tại FTC mang đến cho sinh viên những nét ưu đãi có một không hai. Đó là:

  • Được giới thiệu việc làm thêm đúng hoặc gần với ngành học ngay từ năm nhất
  • Được học tập lý thuyết và thực hành từ những giảng viên và khách mời có tên tuổi trang ngành
  • Thường xuyên có những giờ học thực tế và chương trình ngoại khóa về hoạt động chuyên môn
  • Được thực tập có lương trong kỳ thực tập
  • Được đăng ký học và thi miễn phí 01 loại hình chứng chỉ nghiệp vụ tại trường
5 “ưu đãi” chỉ có ở khoa Du lịch - Dịch vụ tại FTC
Khoa Du lịch – Dịch vụ tại FTC mang đến cho sinh viên những nét ưu đãi có một không hai

Đặc biệt, tại FTC, Du lịch được mệnh danh là ngành nghề “không lo thất nghiệp”, bởi chỉ cần bước vào thực tập, sinh viên đã bén duyên và “lao đi kiếm tiền”, thậm chí khiến thầy cô “không cản được”. Với 03 hạng mục công việc chủ đạo: Hướng dẫn viên du lịch, Điều hành tour du lịch, quản lý – kinh doanh dịch vụ Du lịch, khoa Du lịch – Dịch vụ tại FTC đã, đang và sẽ đồng hành cùng sự thành công của lần lượt các thế hệ sinh viên.

Sinh viên ngành Du lịch FTC được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, liên kết đơn vị thực tập, giúp sinh viên có nguồn thu nhập từ khi mới tiếp cận doanh nghiệp và “cứng cáp”, nhận mức lương bậc cao ngay khi tốt nghiệp. Chúc các bạn đang, sẽ theo học Du lịch tại FTC và ngành Du lịch nói chung sẽ luôn giữ được lửa nhiệt huyết và thành công với sự nghiệp của mình!

5/5 - (3 votes)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *