Thực hiện Kế hoạch đào tạo năm học 2022-2023, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã xây dựng kế hoạch tổ chức Lễ khai giảng và Chào tân sinh viên năm học 2022-2023.

Với mục đích tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10; 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 và hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.chào tân sinh viên ftc'er 2022

Chúng ta sẽ chào đón ngày khai giảng thực sự sau những tháng ngày ảnh hưởng của dịch Covid-19, những tiết mục biểu diễn ấn tượng bùng nổ của các sinh viên các khoa Khoa Ngoại ngữ, Khoa Công nghệ và Khoa Du lịch, Khoa Chăm sóc sắc đẹp. Chắc chắn đây sẽ là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên sắp tới của các bạn sinh viên FTC.

Thông qua tổ chức Lễ khai giảng, giúp cán bộ, giảng viên, sinh viên nhận thức sâu sắc về vai trò, nhiệm vụ của Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, đám ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Lễ khai giảng còn tạo không khí phấn khởi, vui tươi, thi đua sôi nổi trong .

Để tuyên truyền sâu rộng, thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các thế hệ sinh viên trong toàn trường, để cùng ôn lại sự phát triển của Nhà trường, ôn lại Truyền thống “tôn sư trọng đạo” từ đó thêm tự hào về những trang sử truyền thống dạy và học vẻ vàng của Nhà trường.

Lễ khai giảng được chuẩn bị chu đáo, tổ chức trang trọng, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, mang tính giáo dục cao, phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 và của Trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thực sự có ý nghĩa sâu sắc đối với các đói với các thế hệ thầy và trò.

Yêu cầu sinh viên, giảng viên mặc trang phục lịch sự, tham dự Lễ khai giảng đầy đủ, đúng giờ. Cán bộ nam giới: veston, đeo và vạt; cán bộ nữ giới, áo dài; sinh viên mặc đồng phục.

Hiện tại các thầy cô và sinh viên các lớp đang tiếp tục luyện tập các tiết mục để thăng hoa trong ngày trọng đại của Trường.

Thời gian: 8h-11h30 ngày 07/10/2022 (thứ Sáu)
Địa điểm: Hội trường lớn Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Bắc Từ Liêm (Số 6, đường Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, tp Hà Nội)
Fanpage: https://www.facebook.com/NgoainguCongngheHN
Tiktok: /@nncn.edu.vn
Link sự kiện trên facebook: https://www.facebook.com/events/1835036136829130

5/5 - (8 votes)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *