Chiều 06/4/2023, tại trường Tiểu học Hồng châu, xã Hồng Châu, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trường cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội và Trường Tiểu học Hồng Châu tổ chức chương trình “Trao tặng thiết bị giáo dục” cho học sinh khối 2, khối 3.

Tham dự chương trình “Trao tặng thiết bị giáo dục”, đại diện các đơn vị gồm có:

Về phía Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc có: Đồng chí Bùi Minh Tuấn – Giám đốc.

Về phía Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội có: Ông Bùi Kiến Thiết – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục; ThS. Nguyễn Tiến Mạnh – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính; ThS. Lê Thanh Tiến – Trưởng khoa Du lịch và Thương mại; ThS. Bùi Văn Tiến – Giám đốc Trung tâm đào tạo theo NCXH; ThS. Nguyễn Thu Hằng – Phó Trưởng phòng Tuyển sinh và Truyền Thông và đại diện các thầy cô lãnh đạo các đơn vị Nhà trường.

Về phía Trường Tiểu học Hồng Châu có: Bà Bùi Thị Kim Thanh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường và các Thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các đơn vị.

Về phía UBND xã Hồng Châu có: Bà Bùi Thị Vân – Phó Chủ tịch UBND; Ông Đặng Văn Sử – Bộ phận Lao động – Thương binh và Xã hội.

Ông Bùi Kiến Thiết và đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc, UBND xã Hồng Châu đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và trao tặng tặng bộ thiết bị dạy học cho học sinh khối 2 và khối 3 với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội (FTC) trao tặng thiết bị giáo dục

Hoạt động thiết thực và ý nghĩa này nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm, sự quan tâm trong công tác giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội (FTC) đối với tỉnh Vĩnh Phúc, Xã Hồng Châu nói chung và các em học sinh Trường Tiểu học Hồng Châu nói riêng.

Ông Bùi Kiến Thiết – Chủ tịch HĐGD Nhà trường trao tặng phần quả ý nghĩa cho các em học sinh

Ông Bùi Kiến Thiết tin tưởng rằng với món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm và sự sẻ chia, Thầy và trò Trường Tiểu học Hồng Châu sẽ có thêm động lực để dạy và học tốt hơn; cùng với gia đình, cộng đồng quan tâm hơn nữa đến việc phát triển trí tuệ, rèn luyện của các em học sinh.

Một số hình ảnh tại chương trình

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *