Vừa qua, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội tham dự NGÀY HỘI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP GIỚI THIỆU VIỆC LÀM năm 2023 được tổ chức tại Trung tâm GDNN, GDTX thành phố Lào Cai.
Đến dự chương trình có sự hiện diện của Đại diện Vụ đào tạo thường xuyên (Bộ Lao động Thương binh & Xã hội); lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội; đại diện các cơ quan, đơn vị, phòng ban của Thành phố Lào Cai.
Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm
Ngày hội tư vấn hướng nghiệp giới thiệu việc làm năm 2023” do UBND Thành phố Lào Cai tổ chức nhằm cung cấp thông tin thị trường lao động, kết nối các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đơn vị cung ứng lao động, đơn vị tuyển dụng và người lao động, học sinh – sinh viên giúp các đối tượng này định hướng nghề nghiệp, lựa chọn việc làm phù hợp với trình độ, năng lực thực tế của bản thân. Qua đó, góp phần tích cực vào công tác phát triển kinh tế, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.
Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm
Chương trình năm nay thu hút gần 30 doanh nghiệp, cơ sở đào tạo trong và ngoài tỉnh cùng hàng ngàn học sinh – sinh viên, người lao động. Với nhiều hoạt động đa dạng như: quảng bá, giới thiệu chương trình đào tạo, tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển dụng…
Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm
Tại chương trình, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã mang đến “gian hàng tư vấn tuyển sinh” được chuẩn bị chỉnh chu. Thông qua các thông tin, hình ảnh trực quan sinh động cùng sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ thầy cô và các em sinh viên nhà trường đã giúp học sinh – sinh viên, người lao động hiểu hơn về các ngành nghề đào tạo và cơ hội việc làm khi được đào tạo trong môi trường chất lượng.
Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm
Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, việc làm
Đánh giá bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *