Vừa qua, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã tham dự NGÀY HỘI TUYỂN SINH GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP NĂM 2023 tại tỉnh Vĩnh Phúc. 

Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc; Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc, UBND Thành phố Vĩnh Yên. Và được tổ chức tại Trường Cao đẳng Kinh tế – kỹ thuật Vĩnh Phúc.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các Sơ – Ban – ngành liên quan cùng các cơ quan thông tấn, báo chí tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2023
Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2023 thu hút nhiều đơn vị cùng học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh tham dự

“Ngày hội tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp” là chương trình được tổ chức hằng năm nhằm mang đến cho học sinh, sinh viên những thông tin hữu ích về ngành học. Cũng như định hướng, kết nối nghề nghiệp tương lai. Ngày hội đã góp phần nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh và học sinh về vai trò của giáo dục nghề nghiệp. Tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức để có lựa chọn đúng đắn cho tương lai. Không những thế, Ngày hội đã tạo cơ hội gắn kết giữa các cơ sở GDNN với các doanh nghiệp. Từ đó, nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng nguồn nhân lực, tạo thêm nhiều cơ hội thực tập và việc làm đúng chuyên ngành cho người học.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2023
“Gian hàng tuyển sinh FTC” nhận được sự quan tâm cảu nhiều bậc phụ huynh

Với 14 gian hàng tư vấn tuyển sinh cùng hơn 20 doanh nghiệp, “Ngày hội tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2023” đã  thu hút hơn 2.100 học sinh, sinh viên đến từ các Trường THCS, THPT, Trung cấp, Cao đẳng nghề tham gia. Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Tọa đàm chủ đề “Định hướng nghề nghiệp sau tốt nghiệp THCS, THPT” và Lễ Ký kết hợp tác giữa các Trường và Doanh nghiệp.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2023
Các em học sinh hào hứng tìm hiểu “Gian hàng tuyển sinh FTC”

Tại Ngày hội năm nay, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã mang đến một “gian hàng tư vấn tuyển sinh” được chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, công phu. Thông qua các sản phẩm thực hành thực tế, hình ảnh, tờ rơi,… Đặc biệt là sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô cũng như các em sinh viên nhà trường đã cung cấp thông tin hữu ích về các ngành nghề cực hot mà FTC đang đào tạo, các cơ hội việc làm sau tốt nghiệp tới các học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2023
Học sinh nhận được những thông tin cực hữu ích từ “Gian hàng tuyển sinh FTC”
5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *