Ngày 12/11/2022 tại Hội trường Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội (FTC) đã diễn ra Chương trình Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2022). Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống “Tôn sư, trọng đạo” bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Và nghề dạy học là: “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo”.

Hoà cùng không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, cùng với chuỗi các hoạt động văn nghệ, thể thao, thi đua giảng dạy, học tập từ nhiều tháng qua; Thực hiện kế hoạch năm học, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để đội ngũ các thầy giáo, cô giáo cùng gặp gỡ, ôn lại chặng đường đã qua, tôn vinh giá trị nghề nghiệp.

kỷ niện ngày nhà giáo việt nam 20-11-2022
Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đến dự Chương trình kỷ niệm có ThS. Trần Quốc Huy – Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ – Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, các vị đại biểu từ nhiều cơ quan trong và ngoài ngành Giáo dục cùng đông đảo các thầy cô giáo thỉnh giảng đang tham gia giảng dạy tại Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội.

Về phía Nhà trường có:

– ThS. Bùi Kiến Thiết – Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội;
– NGƯT. PGS. TS Bùi Văn Quân – Hiệu trưởng Nhà trường;
– ThS. Nguyễn Cao Đằng – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;
– ThS. Nguyễn Duy Hân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường;

Cùng toàn thể các Thầy Cô trong Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, Cán bộ, Giảng viên, Công nhân viên, và đại diện sinh viên đang học tập tại trường.

ftc kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20-11-2022
NGƯT. PGS. TS Bùi Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu, ôn lại truyền thống tốt đẹp ngày Nhà giáo Việt Nam và tri ân các Thầy cô, cán bộ giảng viên đang công tác tại FTC

Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam PGS. TS. Bùi Văn Quân, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, ôn lại truyền thống tốt đẹp ngày Nhà giáo Việt Nam.

Mỗi dịp 20/11, các thầy, các cô lại có dịp để ôn lại chặng đường đã qua, tôn vinh và tri ân các giá trị nghề nghiệp, động viên nhau vượt khó để vươn lên, hoàn thành nhiệm vụ cao quý được trao gửi. Hơn 13 năm qua, trải qua nhiều thế hệ, đội ngũ các nhà giáo của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội ngày càng lớn mạnh, trưởng thành, hoàn thành các sứ mệnh lịch sử, đóng góp to lớn vào sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước.

Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường luôn tích cực xây dựng một môi trường học tập ngày một hoàn thiện, chuyên nghiệp, đồng thời đẩy mạnh công tác giảng dạy và đào tạo cho các em sinh viên hệ Cao đẳng chính quy. Có được thành công đó, ngoài những tình cảm, sự quan tâm, chỉ đạo từ lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, sự giúp đỡ hiệu quả, tận tâm của các Thầy Cô trong Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, các đơn vị đối tác chiến lược đã đồng hành cùng Nhà trường là sự cố gắng không ngừng của các thầy giáo, cô giáo đã luôn dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ để truyền đạt kiến thức, kỹ năng và những kinh nghiệm nghề nghiệp quý báu cho các thế hệ học sinh sinh. NGƯT. PGS. TS Bùi Văn Quân mong rằng các thầy cô tiếp tục cố gắng và phát huy hơn nữa để đạt thành tích cao hơn nữa trong năm tới. m học 2022 – 2023 sẽ là năm học chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn trước. Vì vậy, quy mô đào tạo, chất lượng đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên phải được nâng cao hơn nữa, chất lượng phải đi song hành với quy mô đào tạo. Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội phải trở thành ngôi nhà chung, là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp top đầu cả nước.

ftc kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20-11-2022
Cô Phạm Thị Thu Trang – GV ngành Tiếng Trung Quốc – Khoa Ngoại ngữ phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ kỹ niệm

Thay mặt đội ngũ cán bộ, giảng viên Nhà trường, cô Phạm Thị Thu Trang – Giảng viên ngành Tiếng Trung Quốc – Khoa Ngoại ngữ đã có những lời tâm sự, bộc bạch hết sức tâm huyết. Trong phần trình bày của mình, cô Trang đã chia sẻ những câu chuyện thực tế trong sự nghiệp đứng lớp cũng như cảm nhận khi được giảng dạy tại Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội.

ftc kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20-11-2022
SV. Trần Thị Hồng Hải – K22 ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành – Khoa Du lịch và Thương mại phát biểu cảm nghĩ

Bạn Trần Thị Hồng Hải – sinh viên lớp K22 Cao đẳng Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành – Khoa Du lịch và Thương mại đại diện cho sinh viên đã phát biểu cảm xúc và tri ân các Thầy cô trong dịp lễ đặc biệt này.

ftc kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20-11-2022
ThS. Nguyễn Duy Hân – Phó Hiệu trưởng thay mặt Nhà trường nhận bó hoa tươi thắm từ các em sinh viên

Đón nhận tình cảm từ sinh viên, ThS. Nguyễn Duy Hân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đón nhận bó hoa tươi thắm từ đại diện sinh viên Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội.

Trong không không khí trang trọng của Chương trình kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) chúng ta hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất dành cho quý thầy giáo – cô giáo, những người đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người. Sự nghiệp trồng người là cao cả và những người thực hiện sứ mệnh đó là những người gieo mầm xanh, là những người thầy cao quý.

Chương trình kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của thầy và trò Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã diễn ra thành công, trong không khí vừa long trọng, vừa ấm áp, thể hiện rõ tình yêu, sự nhiệt huyết của các giảng viên, cùng sự trân trọng, tự hào của các thế hệ sinh viên. Chúc mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, và chúc mừng sự phát triển vững chắc, ngày càng hoàn thiện, không ngừng đổi mới của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên ngôi trường trọng điểm khối ngành Ngoại ngữ, Du lịch – Dịch vụ và Công nghệ.

Một số hình ảnh tại Chương trình kỷ niệm

 

5/5 - (3 votes)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *