Liên thông Ngôn ngữ anh là một cụm từ khá quen thuộc, nhưng bạn đã biết khi học ngôn ngữ anh có những nội dung gì chưa? Hãy cùng tìm hiểu để nắm rõ bản chất của ngành học này nhé!

Tại sao nên học liên thông ngành Ngôn ngữ Anh

Tại sao nên học liên thông ngành Ngôn ngữ Anh
Tại sao nên học liên thông ngành Ngôn ngữ Anh

Ngày nay, với xu thế hội nhập quốc tế, tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 của nhiều nước trên thế giới với hơn 1 tỉ dân sử dụng ngôn ngữ này. Chính vì thế, khi theo học liên thông Tiếng Anh, cơ hội của bạn cũng sẽ mở rộng hơn. 

Và hai lợi ích lớn nhất khi học liên thông đó là: nâng cao kiến thức chuyên môn và dễ dàng thăng tiến trong công việc, nâng cao mức lương.

  • Về khía cạnh nâng cao kiến thức, khi học liên thông Cao đẳng ngành ngôn ngữ Anh, bạn sẽ được bổ sung kiến thức chuyên môn, mang tính nghiên cứu nhiều hơn. Điều này giúp bạn có thêm cơ hội tham gia vào các dự án, lên kế hoạch công việc.. thăng tiến nhanh hơn.
  • Về khía cạnh tăng lương, theo quy định của Nhà nước, với các loại bằng cấp khác nhau sẽ có hệ số lương tương ứng. Do đó khi bạn có bằng Cử nhân Cao đẳng thì bậc lương sẽ cao hơn so với bằng Trung Cấp. Đây cũng là lý do khiến nhiều nhân viên sắp xếp công việc để đi học liên thông.

Điều kiện để được học liên thông Ngôn ngữ Anh

Điều đầu tiên khi bạn muốn học liên thông Cao đẳng 1 ngành bất kỳ là phải có bằng Trung cấp cùng ngành hoặc cùng nhóm ngành liên thông. Và tùy vào chuyên ngành học và trường đào tạo, các thí sinh sẽ trải qua kỳ thi tuyển hoặc xét tuyển điểm trung cấp để có thể bắt đầu vào lớp học.

Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp

Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp Liên thông ngành Ngôn ngữ Anh

Khi đã cầm trên tay tấm bằng Cử nhân Ngôn ngữ Anh, công việc của bạn sẽ rộng mở hơn nhiều. Sinh viên có thể đảm nhận nhiều vị trí trong các ngành nghề khác nhau như:

  • Ở ngành giáo dục: Giáo viên, giảng viên, chuyên viên…
  • Ở ngành Xuất Nhập khẩu: Chuyên viên, tư vấn, biên – phiên dịch, trợ lý…
  • Ở ngành Tài chính – Ngân hàng: Kiểm toán, marketing, truyền thông, tiếp viên hàng không, tư vấn chính sách…

Ngoài ra, nếu có thêm 1 số chứng chỉ liên qua bạn có thể đảm nhiệm vai trò hướng dẫn viên du lịch, chuyên viên quản trị lữ hành nhà hàng… và các vị trí tiềm năng khác

Văn bằng tốt nghiệp bạn nhận được như thế nào?

Từ tháng 7/2019, theo quy định trong luật GD&ĐT đã không còn phân biệt bằng hệ chính quy và hệ vừa học vừa làm. Vì thế khi học liên thông thì bằng cấp bạn nhận được vẫn đều rất có giá trị.

Và hiện tại, trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đang tổ chức xét tuyển Liên thông Cao đẳng Ngôn ngữ Anh hệ chính quy với thời gian đào tạo chỉ từ 1-1,5 năm.Thí sinh sẽ được học ngoài giờ hành chính, thứ 7, Chủ nhật, linh động thời gian rất phù hợp với người đi làm. Nếu như bạn muốn nâng cao bằng cấp của mình thì đừng quên đăng ký Liên thông Cao đẳng Ngôn ngữ Anh ngay nhé!

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *