Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên thông báo tuyển sinh hệ Liên thông, Văn bằng 2 Đại Học Sư Phạm theo hình thức vừa làm vừa học năm 2023 như sau:

Ngành tuyển sinh

– SP Toán học;
– SP Tin học
– SP Tiếng Anh

– GD Mầm non
– GD Tiểu học
– SP Ngữ Văn

Đối tượng tuyển sinh

– Đã có bằng tốt nghiệp Đại học khối ngành Đào tạo giáo viên

Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển hoặc thi tuyển

Xét tuyển

– Xét theo điểm trung bình chung học tập toàn khóa trong bảng điểm đại học của thí sinh đăng ký tuyển sinh.
Điểm xét tuyển = Điểm TBC học tập toàn khóa X 3 + Điểm ưu tiên (nếu có) theo Quy chế tuyển sinh đại học.

Thi tuyển

– Môn thi: Thi 3 môn (môn cơ bản, môn cơ sở và môn chuyên ngành).
– Thời gian thi: 120 phút
– Đề thi: Đề thi được rút trong ngân hàng đề thi của Trường do phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục quản lý.
– Coi thi: Tổ chức coi thi và chấm thi theo quy chế thi tốt nghiệp THPT.

– Cách xét tuyển: Điểm xét tuyển = Tổng điểm 3 môn thi + điểm ưu tiên (nếu có) theo Quy chế tuyển sinh đại học.

Hồ sơ tuyển sinh

Mỗi thí sinh làm 02 bộ hồ sơ tuyển sinh gồm các giấy tờ sau:

1) Phiếu đăng ký tuyển sinh, Tải về
2) Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của cơ quan hoặc địa phương), Tải tại đây
3) Bản sao bằng tốt nghiệp đại học có công chứng. Khi nhập học phải xuất trình bản chính để đối chiếu.
4) Bản sao bảng điểm đại học (02 bản) có công chứng.
5) Bản sao giấy khai sinh (02 bản) có công chứng.
6) Chứng minh nhân dân/CCCD (02 bản phô-tô)
7) Ảnh 3 x4 (02 chiếc, chụp trong khoảng 6 tháng tính đến thời điểm đăng ký tuyển sinh, ghi họ tên, ngày tháng năm sinh ở mặt sau ảnh).
8) Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)

Đăng ký tuyển sinh

Thí sinh có nguyện vọng học tại Văn bằng 2 Đại học Sư phạm vui lòng đăng ký trực tuyến tại đây:

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ và học tập tại:

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông – Trường Cao đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Hà Nội (FTC)
Địa chỉ: Số 1, Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024.2233.6262 – 0987.585.598 (Cô Hường)

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *